Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Làm biển chức danh mica, gỗ, đồng giá rẻ nhất ở đâu.?



Biển chức danh là sản phẩm không thể thiếu ở các công ty, văn phòng. Nó dùng để phân biệt các chức vụ trong công ty, giúp khách hàng, đối tác có thể biết được bạn là ai, chức vụ như thê nào.?

Biển chức danh gỗ đồng quân đội
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm biển chức danh. Sản xuất trực tiếp có, đơn vị thương mại thì rất nhiều, tuy nhiên chúng ta lại không biết cơ sở nào mới là uy tín, sản xuất trực tiếp và làm ra chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Công ty chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và gia công các sản phẩm từ mica, gỗ, đồng. Đơn vị chúng tôi là Đại lý phân phối độc quyền dòng Mica Malaysia và Mica Shinkolite của Nhật, ngoài ra chúng tôi còn lại đại lý cấp 1 hãng Chochen và Mica Mica của Đài Loan. Với quy mô nhà xưởng rộng ~1000m2, 6 máy cắt CNC, 8 cắt Laser, 6 máy mài bóng, 2 máy in UV, 3 máy in Decal…. Song hành cùng với cơ sở vật chất đó là ~50 nhân viên năng động, nhiệt huyết và lành nghề nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất. 
Một phần kho xưởng sản xuất của công ty chúng tôi.
Một phần kho xưởng sản xuất của công ty chúng tôi.

Làm biển chức danh mica, gỗ, đồng giá rẻ nhất ở đâu.?

Để mua sản phẩm giá rẻ thì chúng ta cần phải chọn đơn vị cung cấp sản xuất trực tiếp, gia công khép kín. Nhưng đã nói ở trên công ty chúng tôi là đơn vị gia công trực tiếp và khép kín với đầy đủ vật tư trang thiết bị máy móc. Cùng với kinh nghiệm sản xuất lâu năm chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giá rẻ nhất, chất lượng  tốt nhất và tiến độ nhanh nhất. Quý khách hàng có thể thăm nhà máy của chúng tôi tại: Km03, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0909.87.86.88 (Zalo, Viber, FB) - Mr Sơn
Email: tiensonptn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét